Giảm cân sau sinh, cach giam can sau khi sinh con

Bí quyết giảm cân sau sinh cho các mẹ ~ Giảm cân sau sinh | Cach giam can sau sinh
Thừa cân hay béo phì là điều không thể tránh khỏi sau khi sinh. Vì thế, rất nhiều chị em phụ nữ rất muốn “khôi phục” hình dáng như ban đầu. Vậy có cách nào để nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà không ảnh hưởng đến em bé? Sau đây là những gợi ý cho bạn.
Lên xuống cầu thang
Sau khi sinh, bạn không thể luyện tập các bài tập thể dục với cường độ cao, vì vậy bạn có thể đi cầu thang bộ để cải thiện sức mạnh cơ bắp và là một hình thức tập thể dục cũng như tăng cường độ săn chắc tất cả các cơ bắp ở chân và mông. Đây sẽ là phương pháp giam can sau sinh hiệu quả nếu bạn luyện tập thường xuyên.
 bi quyet giam can hieu qua co phu nu sau sinh Phụ nữ sau sinh và những bí quyết giảm cân
Chia nhỏ khẩu phần ăn
Thay vì ăn nhiều đồ ăn trong một bữa, bạn hãy chia nhỏ khẩu phần ăn thành nhiều bữa trong 1 ngày, sao cho vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ (thông thường phụ nữ cần 2.000 calo/ngày).
Ngoài ra, bạn cũng nên tích cực ăn rau xanh và hoa quả. Thay vì ăn bánh kẹo hoặc đồ ngọt, bạn cần ăn cà rốt hoặc táo.
Mách nhỏ: Bạn có thể dùng những chiếc đĩa đựng thức ăn nhỏ hơn để đánh lừa cảm giác.
Đi bộ
 bi quyet giam can hieu qua co phu nu sau sinh1 Phụ nữ sau sinh và những bí quyết giảm cân
Cũng giống như leo cầu thang, đi bộ là một bài tập đơn giản giúp đốt cháy calo nhiều hơn bạn tưởng. Vì thế, mỗi ngày hãy dành ra 15 – 30 phút để đi bộ, vung tay vung chân để các cơ trong cơ thể hoạt động và đốt cháy nhiều calo hơn.
Cưỡng lại sự cám dỗ của đồ ăn
Để thực hiện kế hoạch giảm cân, bạn hãy lên danh sách những đồ ăn vặt có hại cho kế hoạch giảm cân của mình để dễ dàng loại chúng ra khỏi danh sách khi đi siêu thị.  Vì khi trong nhà không có đồ ăn vặt thì chứng “nghiện” đồ ăn cũng vì thế mà đỡ bị kích thích. Để có thân hình gọn gàng, bạn phải biết cách để cưỡng lại sự cám dỗ của chính mình.
 bi quyet giam can hieu qua co phu nu sau sinh2 Phụ nữ sau sinh và những bí quyết giảm cân
Buổi tối, ăn cháo 2 lần/ tuần
Hàng tuần, bạn nên dành 2 ngày để ăn cháo vào buổi tối. Món cháo giúp bạn dễ tiêu hóa và cũng chứa ít calo hơn những món ăn khác mà vẫn đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho cả bạn và bé