Giảm cân sau sinh, cach giam can sau khi sinh con

Giảm cân sau sinh với món ăn từ dưa hấu ~ Giảm cân sau sinh | Cach giam can sau sinh
Giảm cân sau sinh với các món ăn từ cùi dưa hấu các mẹ đã thử chưa? Câu trả lời giảm cân sau sinh từ dưa hấu nằm bên dưới. Đón xem nhé các mẹ!

Như các mẹ biết đấy, dưa hấu vốn là loại quả giải nhiệt mùa hè rất tốt, giúp bạn làm đẹp da. Đặc biệt, cùi dưa hấu chính là “thần dược” giúp các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn.

Dưa hấu vốn là loại quả được ưa chuộng trong những ngày hè nóng bức – thực phẩm giải nhiệt. Mọi người không chỉ dùng dưa hấu như một thức ăn, thức uống hàng ngày mà còn dùng vỏ dưa hấu để chế biến những món ăn độc đáo.
Trong dưa hấu chứa nhiều vitamin và khoáng chất, lượng nước trong dưa hấu tương đối nhiều giúp người ăn có cảm giác mau no, chống đói. Các axit amino có trong dưa hấu có tác dụng tiêu hóa chất béo và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể rất tốt để các chị em giảm cân sau sinh hiệu quả.

Giảm cân sau sinh với món ăn từ dưa hấu


Còn gì tiện lợi hơn khi bạn ăn ruột hay uống nước ép dưa hấu làm đẹp cho da, tận dụng cùi dưa hấu để làm những món ăn hấp dẫn, lại miệng, có công thức giảm béo hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu hai món ăn được chế biến từ cùi dưa hấu khá đơn giản và thực hiện khá nhanh.

Giảm cân sau sinh cùng gỏi cùi dưa hấu

Nguyên liệu: Cùi dưa hấu, 1 quả ớt chuông, đậu phộng rang sẵn, gia vị, hành ngò.

Giảm cân sau sinh hiệu quả với hai món ăn từ cùi dưa hấu


Cách làm
  • Cùi dưa hấu thái chỉ sợi dài đem rửa sạch với nước muối. Vắt khô nước. Ớt chuông thái lát mỏng.
  • Trước tiên cho ít nước mắm, đường, giấm vào cùi dưa hấu trộn đều lên. Sau đó, cho đậu phộng, ngò, ớt chuông vào.
  •  Bày ra đĩa và thưởng thức.

Giảm cân sau sinh cùng canh sườn cùi dưa hấu

Nguyên liệu: Sườn lợn, cùi dưa hấu, gừng, hành ngò, gia vị


Giảm cân sau sinh hiệu quả với hai món ăn từ cùi dưa hấu


Cách làm:
  • Sườn lợn rửa sạch, thái miếng vừa ăn, đem luộc sơ với nước nóng, rồi vớt ra
  • Cùi dưa hấu sắt miếng vừa ăn
  • Đun sôi nước dùng, cho sườn vào nồi đun sôi rồi vặn lửa nhỏ để riêu riêu cho sườn mềm. Sau đó cho cùi dưa vào. Nêm gia vị vừa ăn. Cho một ít gừng thái sợi nhỏ vào, cho thêm ngò để tăng hương vị.
  • Múc ra và dùng nóng với cơm.
Với cách chế biến đơn giản, món ăn chế biến từ cùi dưa hấu đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cũng như giúp mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả.
Các mẹ có thể học chế biến thêm nhiều món ăn khác nhau từ cùi dưa hấu để thay đổi thực đơn hàng ngày của mình. Với các món ăn này, chỉ trong thời gian ngắn các mẹ sẽ có thân hình thanh mảnh. Các mẹ nên áp dụng món ăn này từ 2 – 3 lần/tuần để tăng hiệu quả giảm cân nhé.
Chúc các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả.
Thụy Vy