Giảm cân sau sinh, cach giam can sau khi sinh con

Giảm cân sau sinh bằng phương pháp tự nhiên ~ Giảm cân sau sinh | Cach giam can sau sinh
Sau sinh nhiều chị em than phiền về vòng eo quá khổ. Sẽ không khó khăn nếu bạn đã tìm ra bí kíp giảm cân sau sinh tự nhiên và an toàn sau đây.

“Eo ót” sau sinh với rượu nghệ gừng

Rượu nghệ gừng là bài thuốc dân gian giúp nhiều chị em giảm cân hiệu quả sau sinh. Đơn giản chỉ cần ngâm nghệ, gừng, rượu trong 2 tháng để thoa lên vùng bụng. Trong gừng có chứa hàm lượng gingerol cao giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol. Còn curcumin có trong nghệ là chất chống oxy hóa tuyệt vời, vừa có tác dụng làm đẹp da, làm tăng sức đề kháng, miễn dịch, điều hoà huyết áp, chống nhiễm trùng. Vì vậy, rượu nghệ gừng có tác dụng sinh nhiệt làm tăng quá trình phân hủy mỡ, đốt cháy mỡ bụng và giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh.

giam can sau sinh bang phuong phap tu nhien

Nguyên liệu:

1 kg củ gừng tươi
1kg củ nghệ vàng
2 lít rượu gạo trắng
1 hũ thủy tinh

Cách ngâm rượu:

Nghệ và gừng rửa sạch, gọt vỏ, giã nát hoặc xay nhỏ.
Rửa sạch và lau khô hũ đựng, cho gừng và nghệ vào hũ rồi cho rượu trắng vào ngâm. Đậy kín nắp và cất giữ ở nơi thoáng mát.

Sau 2 tháng khi rượu nghệ gừng chuyển sang màu vàng tươi là có thể sử dụng được.

Cách chườm:

 Dùng 1 chiếc khăn mềm để thấm rượu nghệ gừng thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng. Sức nóng từ rượu sẽ lan tỏa ra khắp bụng chỉ sau 30 phút, đây là lúc rượu phát huy tác dụng, sinh nhiệt để đốt cháy mỡ thừa. Sử dụng trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của chiếc eo thon.

“Thon eo” nhờ uống nước ép dứa, bí xanh


giam can sau sinh bang phuong phap tu nhien


Bí xanh có vị ngọt, tính hàn, có chứa hợp chất hóa học hyterin - caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ và ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa. Còn trong quả dứa có chứa bromelin - một loại enzym giúp thuỷ phân protein thành các axit amin giúp phân hủy lượng calo, đốt cháy chất béo. Mỗi ngày trước bữa ăn uống 1 ly có tác dụng giải độc thanh lọc, làm đẹp và giảm cân hiệu quả.