Giảm cân sau sinh, cach giam can sau khi sinh con

Cách giảm cân sau sinh với gừng và mật ong ~ Giảm cân sau sinh | Cach giam can sau sinh
Cách giảm cân sau sinh với gừng và mật ong là cách giảm cân được các mẹ sau sinh thường hay sử dụng. Gừng là một trong những thực phẩm đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là rất hữu ích để giảm cân sau sinh. Tuy nhiên, khi kết hợp gừng với mật ong để thêm vào chế độ ăn uống thường ngày sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả giảm cân hơn!

Những lợi ích giảm cân khi kết hợp gừng với mật ong

Gừng: 

- Gừng là có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Dựa trên đặc điểm này mà phương pháp giảm cân massage với rượu mang lại hiệu quả cao cho nhiều chị em.

cach giam can sau sinh voi gung va mat ong

- Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Gừng còn giúp tăng cường quá trình chuyển hóa của cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất, hạn chế hấp thụ tích mỡ trong cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng sau sinh.

Mật ong:

Với hàm lượng đường tự nhiên, tốt cho sức khỏe không gây tích tụ mỡ thừa, mật ong có tác dụng tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn và có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày, giúp giảm cân sau sinh hiệu quả.

cach giam can sau sinh voi gung va mat ong

Sự kết hợp giữa hai thực phẩm này trong chế độ ăn uống thường ngày không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng mới lạ mà dưới sự tổng hợp tác dụng giảm cân của chúng còn là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn giảm cân sau sinh hiệu quả. Sau đây là 3 cách giảm cân sau sinh hiệu quả với gừng và mật ong, tham khảo và thực hiện ngay nhé!

Bữa sáng với bánh mì gừng mật ong

Khởi động bữa ăn sáng với món bánh mì mật ong gừng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thú vị. Miếng bánh mì nướng giòn phết chút mật ong thêm chút gừng băm nhỏ sẽ đem lại cho bạn cảm giác ngon miệng khi vừa có cả vị ngọt, vị cay và cái giòn rụm của bánh mì.

Gừng băm nhỏ ăn kèm bánh mì như thế này là cách bổ sung gừng vào chế độ giảm cân sau sinh hiệu quả. Đặc biệt, mật ong sẽ giúp bạn có đủ calo cho bữa ăn sáng không lo thiếu hụt năng lượng hoạt động trong ngày.


Ăn vặt với sữa chua gừng mật ong

Bạn luôn có cảm giác thèm ăn vặt nhưng đành bóp bụng vì sợ nó sẽ phá hỏng kế hoạch giảm cân của bạn. Thực tế, việc ăn vặt không hoàn toàn gây ảnh hưởng xấu đến cân nặng của bạn nếu bạn ăn vặt đúng cách với những thực phẩm hợp lý.

Sự kết hợp giữa 1 hộp sữa chua cùng một chút gừng, một chút mật ong sẽ là biến tấu có ích giúp bạn có thể ăn vặt thoải mái mà vẫn thực hiện kế hoạch giảm cân sau sinh được nhờ việc làm quen với gừng trong chế độ ăn uống thường ngày.

Uống nước gừng mật ong mỗi ngày

Nước gừng mật ong là thức uống phổ biến được nhiều người áp dụng để giảm cân. Cách làm cũng rất đơn giản nên bạn có thể thủ sẵn hai nguyên liệu chính này ở nhà và uống nhiều lần trong ngày. Vào những ngày thời tiết lạnh thì một cốc nước gừng mật ong còn giúp bạn ấm bụng, tươi tỉnh hơn.

cach giam can sau sinh voi gung va mat ong

Khoảng 200ml nước nóng thêm một muỗng mật ong cùng 1 miếng gừng đạp dập là bạn đã có thể tự pha cho mình một cốc nước thơm ngon để giảm cân sau sinh mỗi ngày. Nếu bạn muốn tăng thêm hương vị khi uống thì có thể pha gừng mật ong với trà. Đầu tiên, bạn cho vài lát gừng vào tách trà mới pha xong, sau khi trà ngấm có thể cho thêm chút mật ong vào vừa dễ uống lại giúp tách trà có vị đặc biệt thơm ngon hơn.