Giảm cân sau sinh, cach giam can sau khi sinh con

Nguyên nhân trị nám nhiều lần vẫn thất bại ~ Giảm cân sau sinh | Cach giam can sau sinh
Theo nhận định của hầu hết chuyên gia, nám da là vấn đề về da khó điều trị trong thẩm mỹ bởi nguyên nhân gây nám rất phức tạp.

Nguyên nhân hình thành nám da không chỉ từ sự tác động của môi trường bên ngoài như thói quen sinh hoạt, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách mà còn do vấn đề di truyền, rối loạn nội tiết… Bên cạnh đó, sự hiện diện hàng ngày của các tia UVA,UVB có trong ánh nắng mặt trời tác động lên làn da, cùng với thói quen chăm sóc da thiếu kem chống nắng khiến việc điều trị nám trở nên khó khăn hơn.

Quá trình trị nám vất vả

Chị Phan Thanh Thanh (45 tuổi, Gò Vấp, TP HCM) cho biết: “Không hiểu sao da tôi ngày một sạm và nám nhiều thêm trong khoảng 4 năm gần đây. Nghe bạn bè tôi mua nhiều loại kem bôi để sử dụng, dù tôi cũng nghi ngại về thành phần chất lột tẩy. Tuy nhiên, người bán hàng quảng cáo lột trắng thì da mau sạch nám nên tôi vẫn quyết định dùng thử. Dùng được 3 lần, mặt tôi đỏ như tôm luộc, da bong tróc. Tôi phải mất khá nhiều tiền đến viện da liễu chữa trị tình trạng này”.


Tương tự chị Thanh, chị Nguyễn Thúy Hằng (41 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị nám đã lâu năm, trị nhiều cách, từ thoa kem uống thuốc cho đến bắn laser cả 2 lần nhưng vẫn thất bại. Mất niềm tin khá nhiều nhưng ham muốn trị nám thôi thúc, có cách nào hay tôi đều bắt chước dùng. Một lần, khi đắp mặt nạ lá tía tô, thấy da trắng mịn hẳn. Tôi chăm đắp hơn, nhưng chỉ dăm bữa nửa tháng cả gương mặt đã sạm đen”. Chị cho biết phải đi soi da và thực hiện điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu da mới hồi phục.

Lý giải nguyên nhân thất bại

Theo bác sĩ Khánh Huệ, phần lớn các ca trị nám thất bại chủ yếu do khâu xác định nguyên nhân gây nám sai cùng tâm lý nóng vội khi điều trị. Nám da tốn nhiều thời gian chữa trị và cần phải theo sát hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Các phương pháp lột tẩy chỉ loại bỏ các vết nám tạm thời nhưng rất dễ gây nguy cơ nám da trở lại, thậm chí trầm trọng và khó điều trị hơn.


Bên cạnh đó, những yếu tố chủ quan như việc duy trì một chế độ sinh hoạt bất hợp lý, sử dụng thuốc, kem không đúng hướng dẫn sử dụng, không chống nắng bảo vệ da… cũng là nguyên nhân khiến chị em trị nám thất bại.

Cách điều trị nám da tận gốc

Nhiều chuyên gia khuyên, để trị nám tận gốc cần có sự tác động từ trong ra ngoài: tránh nắng, đặc biệt là vào buổi trưa vì lúc này tập trung nhiều tia UV trong ánh nắng mặt trời; sử dụng kem chống nắng có độ SPF cao; khi có dấu hiệu da bị sạm cần đi khám để tìm cách khắc phục sớm tránh để sạm lâu ngày sẽ càng khó trị; cải thiện chế độ dinh dưỡng với các vitamin A, E…

Bên cạnh đó, bác sĩ Khánh Huệ chuyên gia của mỹ phẩm Sakura cho biết người bị nám nên bổ sung các thành phần hỗ trợ trị nám như Hythiol, L-cysteine, Ascorbic Acid (vitamin C) và các loại thảo dược như cam thảo, hương thảo… Những thành phần này đã được nghiên cứu chuyên sâu và thực nghiệm, mang đến hiệu quả trị nám, dưỡng da trắng hồng. Ngoài ra, việc chú trọng đến một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh tác động không nhỏ đến hiệu quả trị nám.

Bộ sản phẩm trị nám chuyên sâu gồm viên uống trị nám Sakura HCL chứa Hythiol, L-cysteine, vitamin C, vitamin E cùng bộ kem trị nám sakura da cao cấp chứa các thành phần thảo dược giúp bổ sung và điều trị nám, tàn nhang và đốm nâu hiệu quả. Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Liên hệ hotline: 0916 422 911 - 0902 63 64 39 hoặc đến địa chỉ 110 Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận 3, TP HCM để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. Website: http://myphamngoainhap.vn